वंदे मातरम - Vande mataram meaning in Marathi - Messages365

Post Top Ad

Friday, June 28, 2019

वंदे मातरम - Vande mataram meaning in Marathi

Vande Mataram meaning in Marathi

आपल्या देशात असलेले राष्ट्रीय गीत 'वंदे मातरम',ज्याला आपल्या देशात महान महत्व आहे, आपल्या देशाचे राष्ट्रगीत बंकिम चंद्र चॅटर्जी यांनी लिहिले होते स्वातंत्र्य नंतर 24 जानेवारी 1950, हे गाणे घटना राज्यसभेत राष्ट्रगीत गीत म्हणून डॉ राजेंद्र प्रसाद यानी स्वीकारले आणि प्रकाशित झाले | म्हणूनच आम्ही आपल्याला वंदे मातरम गाण्याचे मराठी भाषांतर सांगत आहोत जे आपल्यासाठी खूप महत्वाचे आहे.

Vande Mataram: 

वन्दे मातरम्!
सुजलां सुफलां मलयजशीतलां
शस्यश्यामलां मातरम्!
शुभ-ज्योत्सना-पुलकित-यामिनीम्
फुल्ल-कुसुमित-द्रमुदल शोभिनीम्
सुहासिनी सुमधुर भाषिणीम्
सुखदां वरदां मातरम्!

सन्तकोटिकंठ-कलकल-निनादकराले
द्विसप्तकोटि भुजैर्धृतखरकरबाले
अबला केनो माँ एतो बले।
बहुबलधारिणीं नमामि तारिणीं
रिपुदल वारिणीं मातरम्!

तुमि विद्या तुमि धर्म
तुमि हरि तुमि कर्म
त्वम् हि प्राणाः शरीरे।
बाहुते तुमि मा शक्ति
हृदये तुमि मा भक्ति
तोमारइ प्रतिमा गड़ि मंदिरें-मंदिरे।

त्वं हि दूर्गा दशप्रहरणधारिणी
कमला कमल-दल विहारिणी
वाणी विद्यादायिनी नवामि त्वां
नवामि कमलाम् अमलां अतुलाम्
सुजलां सुफलां मातरम्!
वन्दे मातरम्!

श्यामलां सरलां सुस्मितां भूषिताम
धमरणीं भरणीम् मातरम्।

Vande Mataram Marathi Translation:

हे आई, मी तुझी पूजा करतो
तुझे चांगले पाणी, चांगले फळ,
सुगंधी हवा, शुष्क हिरव्या शेत हे आई 

सुंदर चंद्रप्रकाश द्वारे प्रकाशित झालेल्या रात्री, ,
झाडं आणि बहरलेल्या फुला सह,
सुप्रसिद्ध भाषासह 
आनंद देणारी वरदायिनी माता 

३० करोड़ कंठांची जोशीली आवाज ,
60 करोड शस्त्रे तलवारी आपल्या भुजानवर धारण करूँन 
एवढ्या शक्ती नंतरही,
आई, तू दुर्बल आहेस,
आपण आमच्या हातांची शक्ती आहात,
मी आई तुला सलाम करतो.

तुच माझे ज्ञान आहे, तुच माझा धर्म आहे,
तू माझा आत्मा आहेस, तू माझा ध्येय आहेस,
तुम्ही माझ्या शरीराचे प्राण आहेस,
तूच माझ्या हातांची शक्ती आहेस,
मनामध्ये आपले सत्य आहे,
प्रत्येक मंदिरात
तुमचा मन मोहनीची मूर्ती आहे,

तूच दहा भजामधे शस्त्र धारण केलेली दुर्गा,
तुच कमला, कमलाच्या फुलांची बहार,
तूच ज्ञानाची गंगा पूर्ण करणारी,
मी तुझा सेवक आहे, सेवकांचा ही सेवक आहे,
सेवकांचा सेवकाचा ही सेवक आहे
चांगले फळ चांगले पाणी देणारी माझी आई,
मी तुझी श्रद्धा करतो.

भरलेल्या शेतोवाली, पवित्र, सायरन,
कृपाळू, सामर्थ्यवान, अजर-अमर 
मी तुला वंदन करतो.

धन्यवाद 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

< >